NEW VIDEO: The EASIEST Way to Stop Gaming

introduction

thành thị dự án Vinhomes Smart City ở vị trí vàng ở phía tây của thủ đô, vùng sắp các tuyến phố lưu động đương đại của phía Tây Hà Nội, như Thang Long Đại lộ, Le Trong Tan, tuyến đường Ring 3.5, Cat LinTương lai ưng chuẩn đường xe điện 2,6,7 vượt qua dự ánDo ấy, việc kết nối và chuyển cư dân tới khu vực phụ cận là khôn xiết dễ dàng và nhanh, đặc thù là kết nối với Lang Hải Công viên cao cấp chỉ mất một thời kì ngắn.

Vinhomes-Smart-City-Tay-Mo-Dai-Mo-Ngoquocdung.com_-1024x568.jpg

thông báo thêm về chung cư Vinhomes Smart City

Việc phân phối nhà ở miền Tây đã trở thành chọn lựa đầu tiên ko chỉ của người dùng Việt mà còn phổ thông chuyên gia và người mua nước ngoài.Thành phường Võ Đang là đô thị thông minh hạng nhất toàn cầu ở Việt Nam của Vingroup cùng sở hữu một tỷ lệ lên tới 20ha, mật độ xây dựng của chỉ 14.7=.* nằm trong trọng điểm mới phía Tây Hà Nội.
Đây là một tỉnh thành lý tưởng tập kết về các tiêu chuẩn hoàn hảo về cấu trúc, kinh tế, nền văn hóa đáng được khuyến khích cho công dân lớn àn cầu.Lý do tại sao Vinhomes Smart City lôi kéo thuê nhà là các người thuê nhà như sau:

vi-tri-vinhomes-smart-city-ngoquocdung.com_-1024x526.jpg
Nhà máy GS2 nằm gần Metro Line 5, 6 cũng như giao các con phố nội, nên sẽ rất nhân thể cho người dân chuyển động tới những tiện ích trong Công trình.
Là 1 trong các tòa nhà trước nhất được bán trong phòng ban Grand Sapphire, trị giá chắc chắn sẽ phải chăng hơn các tòa nhà khác.
những căn hộ ở Tây Bắc sẽ không bị hot và sở hữu 1 tầm nhìn nội bộ rất đẹp.
Dọc theo trục hướng Đông Nam (ngoại trừ các công ty từ tầng năm và dưới) sẽ sở hữu 1 góc nhìn rất thoáng và mát của trường trung học Vinschool và trong khoảng thời gian dài sẽ không bị bất kỳ tòa án nào làm sao cả.

Đừng bỏ qua: http://www.mobypicture.com/user/huynhthuytien9292/view/20902585

nha-sang-xe-xin-ngoquocdung.com_-1.jpg
ngoài mặt kiểu Z nên có độ thẳng dạng phải chăng.
sở hữu một hệ sinh thái luôn thể ích nội bộ khác nhau mang thời trang nghỉ dưỡng.
sở hữu địa điểm kế tiếp vượt qua ko. Hai, người dân số GS2 chóng vánh kết nối mang ba khu công viên độc đáo 16.3ha liên tục tản mạn khắp 3km của vùng đô thị lớn: Công viên trung tâm, công viên thể thao và công viên Zen Park, sở hữu theo 1 tầm nhìn xanh và 1 loạt những cơ sở vật chất thể thao và tiêu khiển, đáp ứng mọi nhu cầu kinh nghiệm của người dân.
Hơn nữa, nhà đầu cơ cũng mang một chính sách tương trợ nguồn vốn cực kỳ cấp cao cho những người mua với hứng thú với Dự án thành thị Vinhomes Smart City, sở hữu thời cơ sở hữu cả một loạt những căn nhà đẳng cấp (xe sang trọng) và những biện pháp tài chính bao quát, giúp người mua với thể sẵn sàng cho sự sống mới trong quá trình Covid-19.Đặc biệt là quý khách mua căn hộ ở Vinhomes Sapphire 4 Smart City trong thời gian này được trao tặng những gói quà hấp dẫn bao gồm: voucher xe thể nhanh đến giá 2001 triệu, gói đồ nội thất đến hàng trăm mét Việt Nam Đồng (Appcáp phụ thuộc vào dạng căn hộ).

Vinhomes-Smart-City-Ngoquocdung.com_-1024x467.jpg
Hơn nữa, nhà đầu cơ cũng mang 1 chính sách hỗ trợ vốn đầu tư khôn cùng cấp cao cho những người mua sở hữu hứng thú với Công trình thành thị Vinhomes Smart City, có thời cơ có cả 1 loạt các căn nhà sang trọng (xe sang trọng) và những giải pháp nguồn vốn bao quát, giúp người mua có thể sẵn sàng cho sự sống mới trong giai đoạn Covid-19.Đặc biệt là người dùng mua nhà ở Vinhomes Sapphire 4 Smart City chỉ mất khoảng này được trao tặng những gói quà hấp dẫn bao gồm: voucher xe thể nhanh đến giá 2001 triệu, gói đồ nội thất đến hàng trăm mét Việt Nam Đồng (Appcáp phụ thuộc vào dạng căn hộ).

can-ho-vinhomes-sapphire-smart-city-ngoquocdung.com_-1024x576.png

Thông tin mới nhất: https://sites.google.com/site/ngoquocdungbds/vinhomes-smart-city/canhovinhomessmartcityduocnangcapvachinhthucdonkhachthamquan
Căn hộ của Vinhomes Smart City được giao lại theo tiêu chuẩn của nhà đầu cơ. Căn hộ có đồ vật nội thất căn bản (bao gồm: tủ lạnh, tủ lạnh và nóng, rèm cửa, giường, tủ lạnh) những căn hộ được thiết lập đầy đủKhách hàng chỉ có đồ riêng đến ở lại.

Edited by noithatgooccho
  • Like 3
  • Like 1

Hey Noi!

Good on you for making the commitment. You're definitely not alone with this. I'm very much in the same boat, as far as having the ability to focus of a moth in hall of candles. All that time gaming seems to murder the ability to focus.

It's still very early days, but I've found it helpful with my study to try to break a task down into something I can do in the ten odd minutes of focus I get. Even if it's just write one line. Nothing'll change overnight, but it's a start!

Welcome again.

21 hours ago, noithatgooccho said:

Im not able to focus at all and whenever im tyring to study i can't focus for even 10 mins. If anyone by any chance reads it and would like to share their own advices i would be really greatfull. 

Practice. You need to train your brain to be still and focus on reading, which is going to take time because it is not the same level of stimulus.

A little bit every day and you'll get there. Don't get frustrated that you're not perfect or can't stay focused for eight hours at a time, but rather appreciate that you're improving slightly every day. You can focus for 5 minutes now, try again later for 6 minutes, then the next day for 7 minutes. You've proven you can focus on something for a very long time (youtube etc), so now you just need to redirect that.

On 10/29/2020 at 9:31 AM, noithatgooccho said:

Hi
Im 30 years old and i've been playing games for god knows how long, to be honest i don't even remember. I struggled to admit that i have problem for at least 3 years. I have been living on my own for six months now and before i moved out from my parents house i remember promising to myself i will finally do something, that this is new chapter in my life and i will make best of it. Day by day i kept on lying to myself that i will learn tommorow or i will go to gym next day. And now im here and it feels still like im stuck in the same place, im angry at myself that i did nothing to improve my life. In three days i will have exam that will define my future and i know im not prepared. This is second time i will fail important exam because instead of preparing i either played , watched youtube or tv series and movies. Of course there were many attempts by me to stop. The best out of all i think 26 attempts result was 30 days without videogames and the only reason why i stopped then was because my mother cutted of the internet connection :). Only now i realise i was happy back then and wish to finally be done with games youtube etc.. I know that im too weak to limit my daily use of watching and gaming so my plan is to stop completly. The main reason why actually now i want to be done with it is because im ashamed, i no longer want to dissapoint myself or my father who doesn't know about my addiction. Im afraid that if he finds out my failiers were caused by my own laziness he won't longer believe that i can achieve something in my life. I don't wish for this to happen because he is the only person that ever trully believed in me.  All i want is to not dissapoint him.

Im not able to focus at all and whenever im tyring to study i can't focus for even 10 mins. If anyone by any chance reads it and would like to share their own advices i would be really greatfull. 

Welcome! First, you're not too weak and the fact that you took the first step to post here is my evidence. Second, I know the feeling of not wanting to disappoint your father, but honestly you should be having the same standards for yourself on your own. It reads like your reasons to quit are external and not internal, same goes with studying. Have you ever tried to make them something you want to do instead of something that you're doing to please your father?

I'm not trying to dissuade you but I find that it's more probable to stick to something for the right reasons. Quit for your own good. Study for your own good.