Jump to content

NEW VIDEO: The EASIEST Way to Stop Gaming

Hi everybody


Recommended Posts

Di chuyển là một quá trình khó khăn đối với hầu hết mọi người.

IAy6jHA.jpg

Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Xem tiếp --->   vincitytaymodaimo

Sự lo lắng liên quan đến việc sống trong một khu vực mới cùng với các chi phí là đủ để ngăn cản một người tiến bộ. Việc tìm kiếm các căn hộ được cho thuê có sẵn có thể giúp việc di chuyển dễ dàng hơn cho một người muốn thử nghiệm ở một thị trấn mới. Các cá nhân có thể tìm thấy căn hộ được trang bị với hợp đồng thuê một năm, cho thuê chín tháng, hoặc cho thuê bảy tháng như không củng cố cam kết lâu dài. Ngoài ra, người thuê nhà có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách thuê một căn hộ đã có đồ nội thất. Chi phí nội thất cho một căn hộ mới có thể nhanh chóng cộng thêm hàng ngàn tỷ đồng .

Sau đây là các mẹo về cách tìm kiếm thuộc tính cho thuê được trang bị:

Đặt ngân sách

Bước đầu tiên trong quá trình tìm kiếm một căn hộ được trang bị là phân tích ngân sách của một người. Người đó phải tự hỏi mình rằng số tiền thanh toán tiền thuê nhà là quá nhiều. Một cá nhân có thể nhận được một ước tính sơ bộ về tiền mặt hiện có của mình bằng cách trừ hóa đơn hộ gia đình từ số tiền thu nhập. Người đó sẽ đo tiền thuê nhà hợp lý bằng số tiền còn lại sau khi con số này được khấu trừ. Phần quan trọng nhất của việc tìm kiếm một nơi thoải mái cho thuê là có thể đủ tiền mua nó. Người thuê nhà nói chung nên có đủ tiền để trả tiền thuê nhà của một tháng trong hai tuần lương.

kQaYpw3.jpg?1

Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Xem ngay --->   https://medium.com/@vincitytaydaimo/vincity-tay-mo-dai-mo-cb2a9935f284

Chọn một khu vực

Bước tiếp theo trong quá trình tìm kiếm một căn hộ được trang bị là lựa chọn một khu vực. Vị trí tốt nhất để thuê một căn hộ là một nơi gần một chủ nhân. Khoảng cách đi bộ là lý tưởng cho những người có rắc rối xe hơi. Nếu người thuê nhà cũng có thể tìm thấy một cái gì đó gần với giao thông công cộng và cửa hàng tạp hóa, nó sẽ thậm chí còn thuận tiện hơn. Chìa khóa để thực hiện một động thái thành công là tìm một vị trí gần với tất cả các phòng ở cần thiết

 Chọn loại căn hộ và tính năng

Sau khi người đó đã chọn một khu vực để tìm kiếm các căn hộ được trang bị, bước tiếp theo là chọn loại căn hộ. Cá nhân nên chọn số phòng ngủ dựa trên số lượng người sẽ sống trong căn hộ. Một căn hộ hai phòng ngủ thường có thể chứa bốn người. Một căn hộ một phòng ngủ thường chỉ tốt cho một cặp vợ chồng. Trong giai đoạn này, người tìm kiếm căn hộ cũng nên suy nghĩ về những tiện ích mà họ muốn bao gồm trong tiền thuê nhà. Tìm kiếm cho thuê căn hộ được trang bị nội thất Khi người đó đã thu hẹp tùy chọn theo khu vực, nơi ở, gần nhau và ngân sách, bước cuối cùng sẽ tiến hành tìm kiếm.

Một người tìm kiếm căn hộ sẽ có thể tìm kiếm theo vị trí và số tiền trong danh mục được trang bị hoặc không có đồ đạc. Vì người đó đang tìm kiếm một căn hộ đầy đủ tiện nghi, nên không có lý do gì để xem xét bất cứ điều gì trong phần không có đồ đạc. Quảng cáo sẽ có hình ảnh của các căn hộ để người xem xem xét. Nếu người đó thấy điều gì đó hấp dẫn ở một trong những căn hộ, họ có thể lên lịch cuộc hẹn để thảo luận thêm. Chẳng bao lâu người tìm kiếm có thể di chuyển vào một căn hộ được trang bị nội thất hấp dẫn trong một khu vực mới tuyệt vời. 

Bài viết tham khảo --->   Vincity một khái niệm khác cho những chung cư "tầm trung" 

Edited by vincitytaymodaimo
  • Like 3
Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...